Thông tin
Hỗ trợ online
  • Phone : 039 863 8725
  • Phone : 037 326 4134
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    7
  •   Hôm nay
    49
  •   Hôm qua
    72
  •   Tổng truy cập
    9663
  •   Tổng sản phẩm
    28
  • 0 - 2,850,000 đ        

    Đặt Vòng Tránh Thai Ở Đâu Nghệ An Uy Tín, Tốt Nhất?

    Vòng tránh thai là một phương pháp ngừa thai hiệu quả và an toàn mà nhiều phụ nữ lựa chọn để bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của mình. Việc đặt vòng tránh thai đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kỹ thuật cao, do đó việc lựa chọn địa chỉ uy tín và đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vòng tránh thai và khám phá địa chỉ đặt vòng tránh thai ở đâu Nghệ An tốt nhất

    1. Giới thiệu về vòng tránh thai 

    Trước khi tìm hiểu địa chỉ đặt vòng tránh thai ở đâu Nghệ An uy tín? Phụ nữ nên có thông tin rõ ràng về phương pháp đặt vòng tránh thai.
     
    Vòng tránh thai

    Vòng tránh thai (DCTC - dụng cụ tử cung) là một thiết bị nhỏ gọn, thường có hình dạng giống chữ "T", được đặt bên trong tử cung của người phụ nữ để ngăn ngừa sự thụ tinh và làm tổ của phôi. Vòng tránh thai được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong việc ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn ở phụ nữ. Có hai loại dụng cụ tử cung được sử dụng phổ biến là vòng đồng và vòng nội tiết tố.

     Vòng tránh thai bằng đồng: Một đoạn dây đồng được quấn quanh vòng, khi đưa vào tử cung người phụ nữ sẽ giải phóng ion đồng, gây phản ứng viêm nhẹ ức chế tinh trùng, làm thay đổi môi trường xung quanh tử cung, làm nội mạc tử cung bị ảnh hưởng. mềm mại và mịn màng hơn.. Nó rất dễ bong tróc, đồng thời lớp niêm mạc xung quanh cổ tử cung sẽ ngày càng dày hơn. Những điều này ngăn cản sự thụ tinh và mang thai ở phụ nữ.

     Vòng tránh thai có chứa hormone: Vòng tránh thai chứa một hoặc nhiều hormone, progesterone hoặc levonorgestrel. Khi đặt vòng tránh thai vào tử cung, nó sẽ giải phóng một lượng nhỏ hormone ảnh hưởng và làm thay đổi tính chất của niêm mạc tử cung, khiến tử cung trở nên mềm hơn, dễ bong tróc hơn, từ đó làm giảm khả năng thụ tinh. Phôi (trứng đã thụ tinh) bám vào tổ và tiếp tục phát triển.

    Tư Vấn Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi

    2. Ưu điểm đặt vòng tránh thai

    Đặt vòng tránh thai là phương pháp kế hoạch hóa gia đình được nhiều chị em ở Nghệ An lựa chọn và có những ưu điểm vượt trội sau:

    Ưu điểm đặt vòng tránh thai

     Hiệu quả tránh thai lên tới 98% và có hiệu lực ngay sau khi đặt vòng.

     Vòng tránh thai chỉ cần đặt một lần và tác dụng của nó có thể kéo dài trong nhiều năm (3 đến 15 năm, tùy thuộc vào loại vòng tránh thai). Nhờ đó giúp chị em tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

     Quá trình đặt vòng tránh thai diễn ra đơn giản, không đau, nhanh chóng và không ảnh hưởng đến sức khỏe người phụ nữ.

    ☑ Không ảnh hưởng đến khoái cảm và ham muốn tình dục.

    ☑ Phụ nữ sẽ dễ mang thai hơn sau khi tháo vòng tránh thai vì thiết bị này không ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản.

    ☑ Ngoài ra, việc đặt vòng tránh thai là phù hợp và an toàn cho phụ nữ đang cho con bú.

    Tư Vấn Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi

    3. Tìm hiểu quy trình đặt vòng tránh thai ở Nghệ An

    Bất kỳ chương trình nào cũng cần có phương pháp tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu. Điều tương tự cũng xảy ra với phương pháp đặt dụng cụ tử cung. Tại địa chỉ đặt vòng tránh thai ở Nghệ An uy tín, quy trình đặt vòng tránh thai an toàn được thực hiện theo các bước sau:

    Quy trình đặt vòng tránh thai ở Nghệ An

    » Thăm khám bác sĩ chuyên khoa: Đầu tiên, người phụ nữ sẽ gặp bác sĩ để thảo luận về việc sử dụng vòng tránh thai và quyết định xem nó có phù hợp với mình hay không. Bác sĩ sẽ xem xét bệnh sử và sức khỏe của bạn để đảm bảo không có điều gì có thể khiến bạn gặp nguy hiểm khi sử dụng vòng tránh thai này. Nếu đáp ứng các điều kiện để đặt vòng tránh thai, bác sĩ sẽ hỗ trợ lựa chọn loại vòng tránh thai phù hợp dựa trên nhu cầu và tình trạng sức khỏe của người dùng.

    » Khám tổng quát: Trước khi đặt vòng tránh thai, bác sĩ sẽ thực hiện một số kiểm tra thể chất, chẳng hạn như xét nghiệm máu, khám âm đạo hoặc siêu âm tử cung để đảm bảo tử cung và cổ tử cung của phụ nữ ở tình trạng tốt, bình thường.

    » Thực hiện đặt vòng tránh thai: Thủ tục này sẽ được thực hiện trong phòng phẫu thuật hoặc phòng khám nhỏ, nơi người phụ nữ sẽ nằm xuống ghế đẩu hoặc bàn khám như khi khám phụ khoa. Bác sĩ sẽ đưa một dụng cụ chuyên dụng qua âm đạo và tử cung rồi đặt vòng vào. Quy trình này thường chỉ mất vài phút và phụ nữ sẽ chỉ cảm thấy khó chịu hoặc đau nhẹ khi đặt vòng.

    » Hẹn tái khám: Sau khi đặt nhẫn, người phụ nữ sẽ hẹn tái khám trong vòng một tháng để đảm bảo chiếc nhẫn vẫn ở đúng vị trí và không gây ra vấn đề gì. Các bác sĩ cũng khuyên bạn nên theo dõi các dấu hiệu bất thường khác sau khi đặt.

    » Khám sức khỏe định kỳ: Phụ nữ cần đến gặp bác sĩ thường xuyên để kiểm tra túi độn và theo dõi sức khỏe của mình. Điều này đảm bảo kết quả tốt khi đặt vòng. Nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào xảy ra, chị em cần thông báo ngay cho bác sĩ để được hỗ trợ.

    Tư Vấn Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi

    4. Đặt vòng tránh thai ở đâu tại Vinh Nghệ An hiệu quả, uy tín?

    Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện đặt vòng tránh thai, chị em luôn muốn biết địa chỉ nào thực sự uy tín để thực hiện. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn đặt vòng tránh thai ở đâu Nghệ An an toàn và tiết kiệm chi phí thì có thể đến Phòng khám Đa khoa Lê Lợi ( tọa lạc tại 99 Lê Lợi - TP. Vinh - Nghệ An ). Phòng khám được đánh giá là trung tâm sản phụ khoa chuyên sâu về sức khỏe sinh sản nữ giới và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng sau:

    Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín

    Quy tụ nhiều bác sĩ ưu tú: Đặt vòng tránh thai ở đâu Nghệ An - Phòng khám Đa Khoa Lê Lợi tự hào quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình.

    Chi phí minh bạch: Chi phí đặt vòng tránh thai tại Phòng khám Đa Khoa Lê Lợi được công bố rõ ràng, không có chi phí âm thầm nào khác.

    Trang thiết bị y tế tiên tiến: Với trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám Đa Khoa Lê Lợi cam kết mang đến cho người sử dụng những dịch vụ tốt nhất.

    Dịch vụ chăm sóc y tế chuyên nghiệp: Đội ngũ y tá và nhân viên y tế tận tâm, chu đáo sẽ hỗ trợ người sử dụng trong quá trình đặt vòng tránh thai và sau khi đặt.

    Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám mở cửa từ 7:30 -19:30 các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ, giúp bạn linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian kiểm tra và điều trị.

    Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về vòng tránh thai và quyết định thông minh khi lựa chọn phương pháp ngừa thai phù hợp. Việc lựa chọn phương pháp ngừa thai phù hợp là rất quan trọng, và bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế trước khi quyết định sử dụng phương pháp này. Nếu bạn không biết lựa chon đặt vòng tránh thai ở đâu Nghệ An chất lượng và uy tín, Phòng khám Đa Khoa Lê Lợi là một sự lựa chọn đáng tin cậy để bạn tin tưởng và sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao.

    » Tìm hiểu thêm: Chi Phí Đặt Vòng Tránh Thai Ở Vinh Nghệ An Bao Nhiêu Tiền?

    Mọi thắc mắc về địa chỉ đặt vòng tránh ở đâu Nghệ An vui lòng liên hệ:
    Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi
    Địa chỉ: 99 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An
    Địa chỉ mail: phongkhamleloi.nghean@gmail.com
    Giờ khám bệnh: 7h30 đến 19h30 tất cả các ngày trong tuần, không ngày nghỉ.
    Website:
     https://dakhoaleloi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khamphukhoauytinnghean

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm