Thông tin
Hỗ trợ online
  • Phone : 039 863 8725
  • Phone : 037 326 4134
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    3
  •   Hôm nay
    39
  •   Hôm qua
    70
  •   Tổng truy cập
    9581
  •   Tổng sản phẩm
    28
  • 0 - 2,850,000 đ        

    Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Thành Phố Vinh Nghệ An Uy Tín, Hiệu Quả

    Xuất tinh sớm là một vấn đề sức khỏe nam giới rất phổ biến, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về nguyên nhân, triệu chứng, tác động và phương pháp điều trị xuất tinh sớm, cũng như địa chỉ chữa xuất tinh sớm thành phố Vinh, Nghệ An uy tín.

    1. Tìm hiểu về xuất tinh sớm

    Theo thống kê, có khoảng 30% nam giới trên toàn thế giới mắc phải căn bệnh này ít nhất một lần trong đời. Xuất tinh sớm là căn bệnh ảnh hưởng đến nam giới trong độ tuổi từ 18 đến 59. Đây là hiện tượng rối loạn xuất tinh, thời gian quan hệ bị rút ngắn và nam giới sẽ xuất tinh trong vòng chưa đầy 3 phút. Hay nói cách khác, xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi nam giới không thể kiểm soát được cực khoái hoặc khả năng xuất tinh của mình.

    1.1. Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

    Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới là gì? Theo các bác sĩ, căn bệnh này thực chất có rất nhiều nguyên nhân và rất dễ gặp phải, trong đó:
     

    ✚ Tâm lý: Nam giới có thái độ nóng nảy, lo lắng khi quan hệ lần đầu hoặc do căng thẳng, áp lực trong cuộc sống, vô tình khiến nam giới không nhận ra cảm giác “không thể dừng lại” trước khi xuất tinh. Và thay đổi kích thích để duy trì việc làm tình. Đây được coi là nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm ở nam giới.

    ✚ Bệnh lý: Bao quy đầu quá nhạy cảm, nhiễm trùng tuyến tiền liệt không được điều trị đúng cách hoặc viêm tuyến tiền liệt có thể dẫn đến lây lan mầm bệnh sang các vùng, cơ quan lân cận. Hiệu suất tình dục bị ảnh hưởng có thể dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.

    ✚ Thủ dâm sai cách: Thủ dâm là hành vi mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho nam giới. Nhưng nếu thủ dâm quá nhiều sẽ làm suy yếu chức năng sinh lý, dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới, tăng nguy cơ vô sinh.

    ✚ Giảm nồng độ hormone: Lượng hormone sinh dục nam đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc kích thích ham muốn tình dục của nam giới. Sự lão hóa của nam giới do tuổi tác hoặc các bệnh lý vùng kín sẽ dẫn đến suy giảm tiết testosterone, dẫn đến giảm hưng phấn khi quan hệ, giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, xuất tinh sớm.

    Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

    1.2. Triệu chứng của xuất tinh sớm

    Nam giới có thể dựa vào những dấu hiệu dưới đây để xác định xem mình có xuất tinh sớm hay không. Nếu vậy hãy đến cơ sở y tế hoặc địa chỉ chữa xuất tinh sớm thành phố Vinh uy tín để khám càng sớm càng tốt, tránh để tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản và đời sống tinh thần của người bệnh.
     

    ► Thời gian quan hệ quá ngắn: Nam giới có thể trạng bình thường có thể xuất tinh trong vòng 7-15 phút kể từ thời điểm dương vật đi vào âm đạo. Nhưng nếu quan hệ tình dục chỉ kéo dài từ 1-3 phút sẽ xuất hiện sớm.

    ► Xuất tinh vội trước khi quan hệ: Nhiều trường hợp dương vật đã cương cứng nhưng lại xuất tinh trước khi quan hệ. Điều nghiêm trọng hơn là một số nam giới không còn hưng phấn tình dục và không tìm thấy khoái cảm khi quan hệ như trước.

    ► Không thể kiểm soát được việc xuất tinh: Việc xuất tinh sẽ xảy ra nếu có sự kích thích tình dục nhẹ từ bên ngoài, đây cũng được coi là triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ thường xuyên xuất tinh trước hoặc sau thời gian dự kiến, luôn mang theo cảm giác thất vọng và tự ti.

    ► Không cảm thấy thỏa mãn sau khi xuất tinh: Xuất tinh sớm ở nam giới sẽ làm giảm khoái cảm tình dục và dần dần khiến người bệnh thờ ơ với chuyện chăn gối.

    Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

    2. Bệnh xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

    Trên thực tế, xuất tinh sớm ở nam giới không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu tiếp xúc lâu dài có thể dẫn đến hàng loạt tác hại như:


    Giảm sự tự tin và hiệu suất: Xuất tinh sớm ở nam giới có thể làm giảm sự tự tin của nam giới và khiến họ cảm thấy bất an, lo lắng khi quan hệ. Điều này ảnh hưởng đến hiệu suất của nam giới.

    Ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần: Xuất tinh sớm ở nam giới có thể dẫn đến cảm giác tội lỗi, tự ti, dễ dẫn đến căng thẳng, thậm chí trầm cảm theo thời gian và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần.

    Dễ mắc các bệnh khác: nam giới xuất tinh sớm, kèm theo các triệu chứng như đắng miệng; khô họng; thể chất mệt mỏi… Không những vậy, nếu ốm lâu ngày còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm ở nam giới như: như sự lãnh cảm đối với tình dục và liệt dương...

    Khó khăn về khả năng sinh sản: Xuất tinh sớm ở nam giới kéo dài sẽ ảnh hưởng đến quá trình mang thai, dẫn đến vô sinh ở nhiều cặp vợ chồng.

    Giảm khoái cảm tình dục: Xuất tinh sớm ở nam giới dẫn đến khó đạt được khoái cảm tình dục, ham muốn giảm dần, thậm chí không còn cảm giác.

    Trục trặc trong quan hệ vợ chồng: Theo thống kê, có tới 40% nguyên nhân tan vỡ gia đình nam giới là do xuất tinh sớm. Bởi không chỉ đàn ông chán nản mà “bạn tình” của họ cũng dần chán nản, dễ dẫn đến ngoại tình, rạn nứt tình cảm.
    Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

    3. Phương pháp điều trị xuất tinh sớm tại thành phố Vinh

    Tại địa chỉ chữa xuất tinh sớm thành phố Vinh uy tín, bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh qua các bước thăm khám, kiểm tra và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân và mức độ của vấn đề. Dựa trên kết quả này, bác sĩ sẽ xem xét các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới, bao gồm:

    ✜ Sử dụng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu: Có nhiều loại thuốc khác nhau như thuốc bôi, gel, hoặc thuốc xịt. Bác sĩ sẽ kê đơn cho loại thuốc và liều lượng phù hợp. Ngoài ra, việc kết hợp thuốc với vật lý trị liệu giúp tăng cường hiệu quả điều trị và kéo dài thời gian quan hệ.

    ✜ Áp dụng phương pháp khôi phục chức năng sinh dục Plissit: Đây là một phương pháp điều trị kết hợp giữa ba yếu tố bao gồm liệu pháp tâm lý, kỹ thuật hiệu chỉnh hành vi, và y học hữu cơ. Phương pháp này chia thành bốn giai đoạn chính và thường rất hiệu quả trong điều trị xuất tinh sớm ở nam giới có nguyên nhân từ vấn đề tâm lý.

    ✜ Can thiệp ngoại khoa: Trong trường hợp thuốc không có hiệu quả, có thể cần phải thực hiện can thiệp thủ thuật, bao gồm:

    » Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Đây là một phương pháp đơn giản giúp loại bỏ lớp da thừa trên bao quy đầu gây ra, từ đó giúp nam giới có thể quan hệ dễ dàng hơn và kéo dài thời gian quan hệ. Phương pháp này cũng giúp cải thiện kích thước dương vật hiệu quả.

    » Chặn dây thần kinh dương vật (Guylis): Bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ dây thần kinh nhạy cảm trên dương vật. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như định vị chính xác vị trí sử dụng ống kỹ thuật số, thời gian thực hiện ngắn (15 - 20 phút), không để lại vết thương lớn và không gây biến chứng, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

    Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

    4. Mách bạn địa chỉ chữa xuất tinh sớm thành phố Vinh Nghệ An

    Trước khi có nhiều lựa chọn về địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở thành phố Vinh, nhiều quý ông đã cảm thấy bối rối và lo lắng về việc không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Vì vậy, Phòng khám Đa khoa Lê Lợi ( tại địa chỉ 99 Lê Lợi - TP. Vinh - Nghệ An ) đã được thành lập và trở thành điểm đến của nhiều người nhờ vào:

     Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Địa chỉ chữa xuất tinh sớm thành phố Vinh - Phòng khám Lê Lợi tụ hợp chuyên gia nam khoa có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn. Họ luôn tỏ ra tận tâm, lắng nghe và hướng dẫn tận tình để quá trình điều trị diễn ra một cách tối ưu nhất.

     Trang thiết bị và cơ sở vật chất: Phòng khám được xây dựng theo mô hình của các bệnh viện quốc tế, với đầy đủ các phòng chức năng được bảo đảm vô trùng và sạch sẽ, cùng với một nhà thuốc đạt chuẩn GPP. Máy móc và trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn y khoa hàng đầu, đảm bảo độ chính xác trong quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị một cách toàn diện.

     Bảo mật thông tin: Nhân viên phòng khám hỗ trợ hoàn thành thủ tục một cách nhanh chóng, đảm bảo thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh lý luôn được bảo mật. Mô hình "1 bác sĩ, 1 bệnh nhân, 1 y tá" được áp dụng để tạo không gian riêng tư cho quá trình trao đổi thông tin.

     Làm việc linh hoạt: Địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại thành phố Vinh - Phòng khám Lê Lợi hoạt động từ 07:30 đến 19:30 mỗi ngày, bao gồm cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ và cả ngoài giờ hành chính, giúp các quý ông bận rộn có thể đến thăm khám mà không cần lo lắng về thời gian.

     Tư vấn 24/24: Hệ thống tư vấn hoạt động 24/24, cung cấp các dịch vụ tham vấn chuyên nghiệp và đồng thời mang lại nhiều ưu đãi như miễn phí sổ khám bệnh, giảm chi phí khám lâm sàng, ưu tiên thăm khám mà không cần phải chờ đợi hoặc bốc số, cùng với yêu cầu được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa.

    Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

    Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về vấn đề xuất tinh sớm cũng như các phương pháp điều trị và địa chỉ chữa xuất tinh sớm thành phố Vinh Nghệ An uy tín và hiệu quả. Đừng ngần ngại tham khảo ý kiến từ các chuyên gia y khoa để có được giải pháp phù hợp nhất cho bản thân.

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm