Thông tin
Hỗ trợ online
  • Phone : 039 863 8725
  • Phone : 037 326 4134
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    3
  •   Hôm nay
    18
  •   Hôm qua
    88
  •   Tổng truy cập
    32868
  •   Tổng sản phẩm
    29
  • 0 - 549,000 đ        

    Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Tp. Vinh Nghệ An

    Phá thai là quyết định cá nhân khó khăn và nhạy cảm đối với nữ giới. Có nhiều lý do khiến chị em phải đưa ra quyết định này như tình trạng sức khỏe, hoàn cảnh gia đình hay vấn đề tài chính. Trong trường hợp đình chỉ thai là cách duy nhất để giải quyết vấn đề thì đình chỉ thai bằng thuốc được xem là phương pháp an toàn, có hiệu quả với chi phí thấp. Để hiểu rõ hơn, mời bạn đọc cùng tìm hiểu nội dung chia sẻ ở bài viết địa chỉ phá thai an toàn ở Tp. Vinh Nghệ An.

    1. Đối tượng có thể áp dụng phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc?

    Phá thai bằng thuốc chỉ được dùng cho những đối tượng phá thai sớm, khi thai dưới 7 tuần). Đây là phương pháp không can thiệp vào cơ thể và không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe sinh sản của nữ giới sau này.

    Ngoài ra, với những phụ nữ có vấn đề sức khỏe như rối loạn đông máu, tiểu đường, bệnh tim mạch, suy giảm miễn dịch,... thì không nên dùng biện pháp này. Với những trường hợp có thai ngoài tử cung cũng không áp dụng được phương pháp này.

    2. Ưu điểm của cách phá thai bằng thuốc so với phương pháp khác

    Ưu điểm lớn nhất của cách phá thai bằng thuốc là không can thiệp vào tử cung. Với những phương pháp có can thiệp ngoại khoa như hút thai có thể gây biến chứng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ sau này. Phá thai bằng thuốc không sử dụng máy móc hay thiết bị ngoại khoa, cho nên điều này giảm chi phí điều trị và tiết kiệm thời gian.

    Bên cạnh đó, biện pháp dùng thuốc được xem là cách phá thai an toàn và ít gây đau đớn. Thay vì phải chịu nỗi đau và phiền toái khi phẫu thuật thì bệnh nhân chỉ cần uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn, sau đó có thể về nhà nghỉ ngơi.

    3. Những rủi ro có thể gặp phải khi phương pháp phá thai bằng thuốc

    Mặc dù phá thai bằng thuốc là cách đình chỉ thai có an toàn và hiệu quả, nhưng vẫn có rủi ro không mong muốn có thể xảy ra. Một trong số đó là thai không tiêu hủy hoàn toàn và vẫn tiếp tục phát triển trong tử cung, gây biến chứng nguy hiểm như xuất huyết, nhiễm trùng, sẩy thai. Do đó, quy trình bỏ thai bằng thuốc phải thực hiện đúng định kỳ và dưới sự giám sát của bác sĩ.

    Ngoài ra, việc không kiểm soát được liệu lượng thuốc dẫn đến tình trạng quá liều, gây tác dụng phụ như buồn nôn, đau bụng, chảy máu nhiều quá mức. Việc tự ý dùng thuốc phá thai có thể gây những vấn đề về sau như vô sinh hay vấn đề về sản khoa.

    4. Địa chỉ phá thai an toàn ở Tp. Vinh Nghệ An

    Tại Tp. Vinh Nghệ An hiện nay có nhiều địa chỉ thực hiện phá thai bằng thuốc. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và an toàn sức khỏe, chị em nên tìm đến cơ sở có uy tín và được chứng nhận để thực hiện.

    Phòng khám đa khoa Lê Lợi - Phòng khám phá thai an toàn tại TP. Vinh là một trong nhiều địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng khi có nhu cầu thực hiện đình chỉ thai an toàn. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn có nhiều kinh nghiệm và thiết bị kỹ thuật hiện đại, phòng khám đã đem lại kết quả mong muốn cho bệnh nhân.

    Ngoài việc thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc, phòng khám còn cung cấp dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, khám hiếm muộn, sức khỏe sinh sản, sức khỏe tiền hôn nhân, đặt vòng tránh thai...

    Để được hỗ trợ và giải đáp về vấn đề liên quan, bạn có thể liên hệ qua:
    Facebook
    https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaleloi/
    Fanpage tư vấnhttps://www.facebook.com/phongkhamphathaitaitpvinh/
    Hotline: 039 863 8725
    Zalo: 037 326 4134 
    Hoặc tư vấn tại Website nhanh chóng.

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm