Thông tin
Hỗ trợ online
  • Phone : 039 863 8725
  • Phone : 037 326 4134
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    14
  •   Hôm nay
    94
  •   Hôm qua
    72
  •   Tổng truy cập
    9708
  •   Tổng sản phẩm
    28
  • 0 - 2,850,000 đ        

    Tìm Hiểu Về Các Phương Pháp Phá Thai An Toàn Ở Nghệ An

    Phương pháp phá thai là một vấn đề nhạy cảm và quan trọng đối với sức khỏe của phụ nữ. Việc lựa chọn phương pháp phá thai an toàn và đáng tin cậy là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng cần quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các phương pháp phá thai an toàn ở Nghệ An, cũng như những điều cần lưu ý khi thực hiện quyết định này.

    1. Phá thai an toàn là gì?

    Phá thai an toàn được hiểu là quá trình phá thai được thực hiện dưới sự giám sát của các chuyên gia y tế có chuyên môn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người phụ nữ. Quá trình này cần được thực hiện tại các cơ sở y tế có đủ điều kiện về trang thiết bị và nhân lực.
     
    điều kiện phá thai an toàn

    Sử dụng các phương pháp phá thai an toàn ở Nghệ An có thể giảm thiểu nguy cơ biến chứng trong quá trình thực hiện như tổn thương cổ tử cung, sót nhau thai, nhiễm trùng, chảy máu…

    Vì vậy, thời điểm thích hợp để phá thai an toàn là 3 tháng đầu của thai kỳ. Khi thai nhi được 5 tuần đến 8 tuần tuổi và đã vào tử cung. Thai nhi càng lớn thì thủ thuật phá thai càng nguy hiểm. Vì vậy, mẹ bầu nên cân nhắc điều này để tránh phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm.

    2. Các phương pháp phá thai an toàn ở Nghệ An hiện nay

    Có hai phương pháp chính để thực hiện phá thai an toàn ở Nghệ An được các cơ sở y tế uy tín áp dụng: phương pháp nội khoa và phương pháp ngoại khoa.

     Phá thai an toàn bằng phương pháp nội khoa

    Đây là phương pháp y tế sử dụng thuốc để ngăn ngừa thai nhi phát triển. Đồng thời kích thích tử cung co bóp mạnh và đẩy thai nhi ra khỏi cơ thể bà bầu.

    Phá thai bằng thuốc thường phù hợp với phụ nữ mang thai dưới 7 tuần, nếu bà bầu không bị rối loạn đông máu, bệnh tim mạch, hen suyễn, huyết áp, bệnh tuyến giáp và không bị dị ứng với thành phần thuốc.

    Để phá thai nội khoa an toàn, quy trình sau thường được thực hiện:

    ➭ Các chuyên gia sẽ hướng dẫn bà bầu uống viên thuốc đầu tiên để thai nhi ngừng phát triển. Đồng thời, nó giúp tách thai nhi ra khỏi thành tử cung.

    ➭ Sau 48 giờ, sản phụ quay lại cơ sở y tế để được bác sĩ cho uống viên thuốc thứ hai nhằm kích thích co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra khỏi cơ thể. Các triệu chứng thường gặp sau khi uống viên thuốc thứ hai là đau bụng, chảy máu và mệt mỏi.

    ➭ Sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc, người phụ nữ sẽ được nghỉ ngơi và theo dõi 4 giờ tại cơ sở y tế. Nếu không có triệu chứng gì bất thường, chị em có thể ra về và hẹn tái khám.
    Các phương pháp phá thai an toàn ở Nghệ An

     Phá thai an toàn bằng phương pháp ngoại khoa

    Ngoài ra, phương pháp phá thai ngoại khoa cũng là một lựa chọn an toàn và hiệu quả. Quá trình này thường được thực hiện thông qua phẫu thuật và yêu cầu sự can thiệp của các bác sĩ chuyên khoa. Phương pháp phá thai ngoại khoa áp dụng cho thai nhi trên 8 tuần tuổi. Một số phương pháp phá thai được áp dụng:

    ➭ Phá thai bằng nạo hút: Phương pháp này phù hợp với thai nhi từ 8 tuần đến 12 tuần tuổi. Phương pháp phá thai an toàn này có đặc điểm: ít tổn thương tử cung, ít đau đớn và thời gian thực hiện nhanh hơn.

    ➭ Phá thai bằng phương pháp nong và gắp thai: Nếu thai từ 13 đến 18 tuần, bác sĩ có thể chỉ định phương pháp nong và hút thai. Lúc này, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị y tế chuyên dụng để can thiệp vào cổ tử cung để chấm dứt thai kỳ. Dù có sự can thiệp của thiết bị y tế nhưng tỷ lệ thành công cao và thời gian hồi phục nhanh chóng.

    ➭ Phương pháp KOVAX: Đây là phương pháp phá thai an toàn tiếp theo dành cho thai nhi từ 12 đến 16 tuần tuổi. Sử dụng phương pháp này, bà bầu nên thực hiện ở cơ sở y tế uy tín và đội ngũ bác sĩ giỏi, bởi lúc này thai nhi đã lớn và dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

    3. Một số vấn đề cần lưu ý khi phá thai an toàn

    Sau khi thực hiện phương pháp phá thai an toàn tại Nghệ An, chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

    ► Trong giai đoạn này, phụ nữ phải chú ý giữ gìn sức khỏe và thiết lập chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý. Tránh lao động vất vả và đi lại nhiều để cơ thể nhanh chóng hồi phục.

    ► Bạn nên thiết lập chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng và lựa chọn nguồn thực phẩm lành mạnh có chứa nhiều loại khoáng chất, vitamin, protein, sắt, v.v.

    ► Kiêng quan hệ tình dục từ 1-2 tháng sau khi sảy thai. Vì lúc này thành tử cung bị ảnh hưởng nên sẽ phải mất một khoảng thời gian nhất định mới có thể hồi phục hoàn toàn.

    ► Nếu phụ nữ chưa sẵn sàng sinh con thì nên sử dụng biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả. Tránh phá thai nhiều lần có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc.

    ► Giữ vệ sinh vùng kín và thay băng vệ sinh thường xuyên cho đến khi hết chảy máu âm đạo.

    ► Thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để tái khám để đảm bảo việc phá thai thành công.

    4. Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi – Địa chỉ phá thai an toàn ở Nghệ An

    Địa chỉ cung cấp phương pháp phá thai an toàn ở Nghệ An

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn ở Nghệ An, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi là một lựa chọn đáng tin cậy. Đây là một cơ sở y tế có uy tín, với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, thiết bị và máy móc hiện đại, cùng với môi trường y khoa khang trang. Cụ thể:

    Bác sĩ có chuyên môn cao: Tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi, bạn sẽ được tiếp đón và điều trị bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong việc thực hiện các phương pháp phá thai an toàn.

    Chi phí phá thai hợp lý: Ngoài ra, chi phí phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cũng được đánh giá là hợp lý và minh bạch, giúp người bệnh yên tâm về mặt tài chính.

    Thiết bị, máy móc hiện đại: Với các thiết bị và máy móc hiện đại, quá trình phá thai tại đây được thực hiện một cách chính xác và an toàn nhất.

    Thủ tục đơn giản: Thủ tục phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cũng được thiết kế đơn giản, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và công sức.

    Môi trường y khoa khang trang: Cuối cùng, môi trường y khoa tại đây luôn được đảm bảo khang trang, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình điều trị và phục hồi sau khi phá thai.

    Trên đây là một số thông tin về các phương pháp phá thai an toàn ở Nghệ An, cũng như địa chỉ phòng khám uy tín để thực hiện quá trình này. Việc lựa chọn phương pháp phá thai an toàn và đáng tin cậy là rất quan trọng, và chúng tôi hy vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn nhất cho sức khỏe của mình.

    Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi
    ✪ Phòng Khám Chuyên Nam Khoa - Phụ Khoa - Nghệ An✪
    Địa chỉ: 99 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An
    Địa chỉ mail: phongkhamleloi.nghean@gmail.com
    Hotline: 096 941 4961
    Giờ khám bệnh: 7h30 đến 19h30 tất cả các ngày trong tuần, không ngày nghỉ.
    Website: https://dakhoaleloi.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaleloi.nghean
    Fanpage Tư Vấn: https://www.facebook.com/khamphukhoauytinnghean

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm