Thông tin
Hỗ trợ online
  • Phone : 039 863 8725
  • Phone : 037 326 4134
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    7
  •   Hôm nay
    76
  •   Hôm qua
    72
  •   Tổng truy cập
    9690
  •   Tổng sản phẩm
    28
  • 0 - 2,850,000 đ        

    Địa Chỉ Khám Phụ Khoa Huyện Quỳnh Lưu Nghệ An Uy Tín, Đánh Giá Tốt

    Trên thực tế, hầu hết phụ nữ Việt Nam đều cảm thấy sợ hãi và xấu hổ khi nhắc đến vấn đề sức khỏe sinh sản. Nỗi lo sợ này khiến nhiều chị em phát hiện bệnh muộn, khiến quá trình điều trị trở nên khó khăn, phức tạp và tốn kém. Tại Nghệ An, hiện có nhiều cơ sở y tế đủ năng lực khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn thắc mắc địa chỉ khám phụ khoa huyện Quỳnh Lưu ở đâu uy tín? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này và cung cấp thêm thông tin để chị em biết về dịch vụ khám phụ khoa tại đây.

    1. Vì sao phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ

    Ước tính có hơn 90% phụ nữ Việt Nam mắc các bệnh liên quan đến đường sinh sản. Đây là số liệu thống kê được Bộ Y tế công bố năm 2014. 90% phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa ít nhất một lần trong đời, con số này quả thực gây sốc và đáng lo ngại.
     
    khám phụ khoa là gì

    Vì vậy, vì sức khỏe của bản thân và hạnh phúc gia đình, chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ. Chỉ bằng cách này, các bác sĩ phụ khoa mới có thể có những biện pháp kịp thời và đúng đắn để phòng ngừa và điều trị bệnh.

    Các chuyên gia khuyến cáo phụ nữ từ 21 đến 65 tuổi nên khám phụ khoa định kỳ 3 đến 6 tháng một lần. Đồng thời, chị em nên đến phòng khám phụ khoa uy tín để được khám cần thiết định kỳ 1 đến 3 năm một lần. Những xét nghiệm này sẽ giúp phát hiện sớm các bệnh phụ khoa nguy hiểm như ung thư vú, ung thư cổ tử cung...

    Thời điểm chị em nên khám phụ khoa là từ 3 đến 5 ngày sau khi hết kinh. Phụ nữ không nên đi khám phụ khoa trong thời kỳ kinh nguyệt. Bởi lúc này tử cung đang trong tình trạng chảy máu kinh nguyệt nhiều, kéo theo đó là niêm mạc bị bong tróc. Điều này sẽ gây khó khăn cho bác sĩ phụ khoa khi quan sát cơ quan sinh sản bên trong.

    Hơn nữa, vào ngày hành kinh, cơ quan sinh sản dễ bị tổn thương và dễ bị nhiễm trùng nên tỷ lệ mắc bệnh sẽ cao hơn khi đi khám phụ khoa.
    Tư Vấn Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi

    2. Khám phụ khoa cần khám những gì?

    Ngoài việc tìm địa chỉ khám phụ khoa uy tín huyện Quỳnh Lưu thì khám phụ khoa cần khám những gì cũng là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm nhất.
     
    Khám phụ khoa gồm những gì

    Thông thường, bác sĩ phụ khoa sẽ thực hiện kiểm tra tổng quát từng cơ quan sinh sản, kiểm tra chi tiết và thực hiện nhiều xét nghiệm cũng như phương pháp chẩn đoán thăm dò như chụp X-quang và siêu âm. Nếu phát hiện các triệu chứng hoặc dấu hiệu nghi ngờ của bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám chuyên sâu.

    Ngoài ra, phụ nữ cần khám trực tràng để phát hiện các khối u hình thành giữa hậu môn và âm đạo. Đồng thời, khám bụng cũng là một bước vô cùng quan trọng trong khám phụ khoa. Bằng cách ấn vào vùng bụng dưới, bác sĩ phụ khoa có thể biết được vị trí và kích thước tử cung của người phụ nữ.

    Một số phương pháp chẩn đoán hình ảnh thường được sử dụng trong khám phụ khoa là: siêu âm vú, siêu âm buồng trứng, siêu âm tử cung và phần phụ qua ngã âm đạo. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ yêu cầu phụ nữ trải qua các cuộc kiểm tra sau:

    ➛ Sàng lọc ung thư cổ tử cung sớm bằng xét nghiệm HPV, xét nghiệm PAP-Smear, soi cổ tử cung, v.v...

    ➛ Các loại xét nghiệm khám âm đạo, Chlamydia...

    ➛ Xét nghiệm nước tiểu đánh giá tính chất và màu sắc của nước tiểu.

    ➛ Các loại xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân bao gồm xét nghiệm hormone và CA-125.

    Các bác sĩ phụ khoa sử dụng điều này để đưa ra kết luận chính xác về sức khỏe sinh sản của người phụ nữ. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ đưa ra lời khuyên, hướng dẫn cho chị em cách chăm sóc sức khỏe tại nhà để hạn chế nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa nghiêm trọng.

    Nếu phát hiện dấu hiệu bất thường, chị em có thể quay lại khám sau một thời gian theo dõi sức khỏe tại nhà theo hướng dẫn của chuyên gia.
    Tư Vấn Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi

    3. Mách bạn địa chỉ phong khám phụ khoa uy tín tại huyện Quỳnh Lưu Nghệ An

    Một trong những vấn đề ảnh hưởng tới kết quả khám phụ khoa của chị em đó chính là địa điểm khám. Vậy đâu là địa chỉ khám phụ khoa uy tín và tốt nhất tại huyện Quỳnh Lưu?

    Địa Chỉ khám Phụ khoa huyện Quỳnh Lưu

    Nếu chị em muốn biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào để khám và chăm sóc sức khỏe phụ khoa định kỳ thì Phòng khám Đa khoa Lê Lợi ( tại 99 Lê Lợi - TP. Vinh - Nghệ An là một gợi ý mà chị em không nên bỏ qua. Bởi lẽ, Phòng khám Lê Lợi không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng dịch vụ y tế mà còn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn cần có của một cơ sở y tế chất lượng như:

    ✧ Quy tụ nhiều chuyên gia phụ khoa xuất sắc

    Các bác sĩ sản phụ khoa hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Lê Lợi đều tốt nghiệp các trường y khoa nổi tiếng, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa phong phú, y đức tốt, được nhiều bệnh nhân quý mến.

    ✧ Quy trình khám phụ khoa khoa học, nhanh chóng

    Khi tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa huyện Quỳnh Lưu uy tín tại Phòng khám Đa khoa Lê Lợi, chị em không phải mệt mỏi khi xếp hàng lấy số hay chờ đến lượt khám. Bởi tại đây đã đơn giản hóa quy trình khám chữa bệnh một cách khoa học, nhanh chóng. Ngoài ra, chị em có thể đặt lịch trước và lựa chọn các gói khám phụ khoa thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám để tiết kiệm thời gian.

    ✧ Cơ sở hạ tầng hiện đại, máy móc tiên tiến

    Phòng Khám Lê Lợi không chỉ có cơ sở hạ tầng rộng rãi, thông thoáng, đầy đủ tiện nghi mà còn liên tục đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, 100% nhập khẩu từ nước ngoài để hiệu quả chẩn đoán và điều trị được phát huy tối đa.

    ✧ Gói phí khám phụ khoa hợp lý

    Các gói khám phụ khoa và viện phí tại đây hứa hẹn sẽ được niêm yết theo quy định của cơ quan có thẩm quyền và cung cấp đầy đủ thu nhập và chi phí cho người bệnh. Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn và thông báo cụ thể cho bệnh nhân về từng chi phí trước khi tiến hành thăm khám hoặc điều trị chuyên sâu.

    ✧Thông tin được giữ bí mật tuyệt đối

    Danh tính và những thông tin liên quan đến bệnh lý của bệnh nhân của Phòng khám Lê Lợi hứa hẹn sẽ được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ ra bên ngoài và chỉ sử dụng cho mục đích khám chữa bệnh. Vì vậy, chị em có thể yên tâm khi tìm đến phòng khám khám phụ khoa uy tín huyện Quỳnh LưuPhòng khám Đa khoa Lê Lợi để kiểm tra những căn bệnh tiềm ẩn, khó nói.

    ✧ Thời gian khám phụ khoa linh hoạt

    Ngoài hỗ trợ khám phụ khoa ngoài giờ hành chính, Phòng khám Đa khoa Lê Lợi còn hoạt động bình thường vào các ngày cuối tuần, ngày lễ, tết. Điều này giúp bệnh nhân, đặc biệt là những người sống xa, dễ dàng sắp xếp và di chuyển đến các cuộc hẹn và điều trị.

    Tư Vấn Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi

    Mong rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp chị em hiểu được tầm quan trọng của việc khám phụ khoa định kỳ và lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín cho sức khỏe của mình. Nếu có thắc mắc gì về gói khám phụ khoa, vui lòng gọi trực tiếp tới hotline tư vấn: 096.941.4961 hoặc để lại tin nhắn trong khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được bác sĩ hỗ trợ tận tình.

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm